วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558

ความเชื่อที่น่าหดหู่ใจ!!! ที่ว่า "จู๋ช้าง" ช่วยชูกำลัง

Picture

เริ่มจากกรณีล่าสุดข่าวการพบซากช้าง ถูกเจี๋ยนอวัยวะสืบพันธ์ุ เป็นที่งงงวยกันว่าเขาเอาจู๋ช้างไปทำอะไรกัน  มันมีความเชื่อที่ว่าการทานจู๋ช้างนั้นสามารถเพิ่มพลังวังชาทางเพศได้ กับเมนูสุดสะอิดสะเอียนอย่างซาซิมิจู๋ช้าง หรือเมนูที่นำอวัยวะช้างมาดอง ซดง่ายๆ พร้อมดื่มชูกำลังอย่างยาดองหรือยาโด๊ป ไม่ต้องเคี้ยวกลืนทีเดียวลุกฮือ
อย่างไรก็ดี ความจริงแล้วโปรตีนในเนื้อสัตว์นั้น จะช่วยเพิ่มระดับของนอร์อีพิเนฟรีนและโดปามีน ซึ่งเป็นตัวช่วยเรื่องความรู้สึกการถึงจุดสุดยอดเวลามีเพศสัมพันธ์ ความจริงแล้วเราไม่จำเป็นต้องถึงขนาดกินอัวยวะเพศของสัตว์ก็ได้ เพียงแค่เนื้อสัตว์ธรรมดาอย่างประเภทสเต๊กเนื้อวัวก็ช่วยได้เช่นกัน อีกทั้งเนื้อวัวยังมีธาตุสังกะสีช่วยเพิ่มแรงกระตุ้นทางเพศอีกด้วย โดยที่มันจะไปลดการสร้างฮอร์โมนโปรแลคตินซึ่งเป็นตัวขัดขวางการตื่นตัวทางเพศ และที่ยิ่งกว่านั้นการกินเนื้อจะช่วยเพิ่มระดับเทสทอสเตอโรนซึ่งเป็นตัวขับ ดันทางเพศด้วย นอกจากเนื้อวัว ตามตำรายาจีนเนื้อแพะ เนื้อกวาง ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงทางเพศได้เช่นกัน
ที่สุดแล้วมนุษย์ก็ไม่เห็นมีความจำเป็นที่จะต้องไปกินอะไรสุดสะอิดสะเอือนราคามหาศาล อย่างอวัยวะเพศของสัตว์เลย มีอาหารมากมายให้เลือกทานเพิ่มสมรรถภาพทางเพศและอร่อยกว่าเป็นไหนๆ  แถมยังปลอดภัยทั้งคนและสัตว์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น