วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2558

ร้าน Everyday Eatery!!! ร้านอาหารอิตาเลี่ยนน้องใหม่

Picture

ร้าน Everyday Eatery เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนที่ตั้งอยู่ภายในเรือนกันยารัตน์บูทีค โฮเทล ริมบึงแก่นนครนี่เอง (กำลังมีแพลนขยายร้านแยกออกจากส่วนของโรงแรม เพื่อรองรับลูกค้าที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี) แม้จะเป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนน้องใหม่ที่พึ่งเปิดได้เพียงเดือนกว่า ๆ แต่ด้วยฝีมือของเชฟที่เชี่ยวชาญอาหารอิตาเลี่ยนโดยเฉพาะ ทำให้เป็นที่ติดอกติดใจของลูกค้า โดยเฉพาะเมนูพิซซ่าของที่นี่ เรียกได้ว่าขึ้นชื่อเป็นอย่างมาก ด้วยสูตรพิซซ่าสไตล์แป้งบางกรอบแบบโฮมเมด
เมนูอาหารของที่นี่ไม่ได้มีเฉพาะเมนูพิซซ่าเท่านั้น ยังมีเมนูขายดีอื่น ๆ อย่างสเต๊ก สลัด เบอร์เกอร์ เดี๋ยวตามลุงยิ้มไปชม ไปชิม พร้อม ๆ กันเลยครับว่าจะมีเมนูเด็ดอะไรมาแนะนำกันบ้าง เริ่มกันที่เมนูพิซซ่ากันก่อนเลย ที่ร้านมีเมนูพิซซ่าให้เลือกมากถึง 8 หน้าด้วยกัน ส่วนที่จัดมาให้วันนี้มีทั้งหมด 4 หน้า ราคาเริ่มต้นที่ 99 บาทเท่านั้น

Picture

สำหรับคน ที่กำลังมองหาร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน คุณภาพดี ราคาย่อมเยา แถมรสชาติยังอร่อยถูกปากอีกด้วย ก็ลองไปชิมกันได้ ร้าน Everyday Eatery ตั้งอยู่ถนนศรีธาตุ ริมบึงแก่นนคร ฝั่งตรงข้ามกับไดโนเสาร์พอดี ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 11 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 091-120-8186,043-321-999

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น